Từ lâu, rau củ quả đã được công nhận là loại thực phẩm cung cấp cho cơ thể nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất. Vì lẽ đó, việc cung cấp đầy đủ các loại rau cho cơ thể là điều cần thiết nhưng không phải ai cũng ưa thích sử dụng chúng. Đây là tiền đề cho sự ra đời của các sản phẩm bột rau củ quả, chính là chìa khóa để giải quyết bài toán khó này cho thực khách.

Theo chân Win Flavor qua bài viết dưới đây, để doanh nghiệp bạn có thể nắm bắt rõ hơn về xu hướng phát triển của làn sóng phát triển trên thị trường rau củ quả. Nhờ vậy, các doanh nghiệp F&B có thể mang lại nhiều giá trị về sức khỏe cho người tiêu dùng khi ứng dụng siêu thực phẩm này vào quy trình sản xuất.

Bài viết liên quan: 

cung-win-flavor-tim-hieu-ve-bot-rau-cu-qua-duoc-xem-nhan-to-moi-trong-nganh-fb-hien-nay-win-flavor

Cùng Win Flavor tìm hiểu về bột rau củ quả được xem nhân tố mới trong ngành F&B hiện nay.

1. Siêu thực phẩm – bột rau củ, quả là gì?

Chắc hẳn bạn cũng đã từng ít nhất một lần thắc mắc về câu hỏi siêu thực phẩm là gì? Bột rau củ là gì? Và cách ứng dụng chúng trong bữa ăn hằng ngày như thế nào là phù hợp. Với giai đoạn công nghệ phát triển như hiện nay, việc đưa trái cây, rau củ tươi vào những công đoạn chế biến chuyên sâu nhằm tạo ra sản phẩm mang lợi ích cao mà thời gian bảo quản tối đa là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp. 

Chính vì những lý do đó, bột rau củ ra đời là giải pháp mang tính đột phá cao trên thị trường. Là một trong những loại thực phẩm mang hàm lượng dinh dưỡng cao, chứa nhiều dưỡng chất vitamin và chất xơ nên bột rau củ quả được xem như một loại siêu thực phẩm được sử dụng phổ biến trên thị trường. 

Bên cạnh vai trò cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết tương tự như sử dụng các loại rau củ tươi tự nhiên, bột rau củ còn giúp kiểm soát lượng đường trong máu, cải thiện hệ tiêu hóa và tim mạch cũng như ngăn ngừa các bệnh về tiểu đường. 

Thông qua những lợi ích mà loại bột này mang đến, có thể chắc chắn rằng đây sẽ là phân khúc thị trường mang xu hướng dẫn đầu ngành công nghiệp F&B trong tương lai. Cùng với những lợi ích đó, đây sẽ là dòng sản phẩm mang đến sự tăng trưởng cao đối với nhiều doanh nghiệp tham gia sản xuất trên thị trường hiện nay.

ket-hop-su-dung-bot-huong-rau-cu-xanh-trong-bua-an-hang-ngay-cua-ban-win-flavor

Tìm hiểu những lợi ích hấp dẫn khi kết hợp sử dụng bột hương rau củ xanh trong bữa ăn hằng ngày của bạn.

2. Xu hướng bột rau củ quả ở Việt Nam

Trong thời gian trở lại đây, người tiêu dùng đã khá quen thuộc với việc lựa chọn cách dùng bột rau củ cho bữa ăn hàng ngày cùng gia đình. Do các yếu tố về độ sạch và an toàn nên loại sản phẩm này được sử dụng nhiều trên thị trường Việt Nam và trở nên rất tiềm năng trên thị trường thế giới. 

Các sản phẩm nông nghiệp sau khi thu hoạch sẽ được chế biến và kiểm soát qua quy trình và công nghệ sấy khô nghiêm ngặt, sau đó được nghiền thành bột. 

bot-rau-cu-dan-chiem-linh-thi-truong-vi-nhung-loi-ich-ma-loai-bot-nay-mang-lai-win-flavor

Bột rau củ dần chiếm lĩnh thị trường vì những lợi ích mà loại bột này mang lại.

Tại thị trường Việt Nam, nhiều loại nông sản được chế biến thành bột. Đầu tiên phải kể đến bột bí đỏ, tương cà được làm hoàn toàn từ bí đỏ và cà chua tươi không hóa chất. Được sản xuất bằng công nghệ sấy và nghiền thành bột hiện đại, chất lượng bột thu được vẫn đảm bảo giữ được 100% chất dinh dưỡng vốn có. 

Theo nhu cầu của người tiêu dùng, các nhà máy thường ưu tiên sản xuất hàng loạt các sản phẩm được chế biến từ bột hương rau củ xanh. Bởi lẽ. hàm lượng các chất dinh dưỡng từ các loại rau tự nhiên như cải xoăn, măng tây, rau bina,… là vô cùng dồi dào.

Sau khi xác định chất lượng của sản phẩm, doanh nghiệp có thể đưa bột rau củ nhằm xây dựng thực đơn của món ăn chuẩn vị. Bạn có thể dùng bột rau củ, bí đao, cà chua để nấu thành món canh ngon mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức. 

Ngoài ra, có thể kết hợp giữa bột cà chua với dầu ô liu và tỏi để có làm nên nước sốt tuyệt vời cho bữa ăn cuối tuần. Ngoài ra, trong số các loại bột rau củ thường được sử dụng, hãy kết hợp với sữa tươi hoặc sữa thực vật thì việc sử dụng bột rau củ để pha sữa cho trẻ sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc.

3. Nguồn bột rau củ quả chất lượng

Đối với khách hàng là người tiêu dùng, việc đánh giá mức độ an toàn và chất lượng của sản phẩm sẽ quyết định đến mức độ tin tưởng và an tâm dành cho doanh nghiệp. Chính vì lẽ đó, với mong muốn mang đến lòng tin từ phía khách hàng, Win Flavor đã không ngừng nỗ lực và cho ra đời nhiều sản phẩm bột rau củ quả chất lượng và uy tín, đảm bảo mức độ dinh dưỡng tương tự như rau củ tươi tự nhiên. 

Với công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm làm ra hoàn toàn giữ được hàm lượng dinh dưỡng đạt giá trị tối đa như nguyên liệu đầu vào cung cấp. 

win-flavor-la-doi-tac-cung-cap-bot-rau-cu-qua-hang-dau-hien-nay-win-flavor

Win Flavor là đối tác cung cấp bột rau củ quả hàng đầu hiện nay.

Với phương châm vì thành công của khách hàng trước tiên, Win Flavor cam kết cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, càng không chứa chất bảo quản có hại đến sức khỏe người tiêu dùng. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp nguyên liệu thực phẩm chất lượng và uy tín nhất trên thị trường trong giai đoạn hiện nay.

Hy vọng những thông tin được đề cập qua bài viết trên, doanh nghiệp bạn có thể vạch ra lối đi mới nhằm phát triển bột rau củ quả trên thị trường F&B. Với những lợi ích mà siêu thực phẩm này mang lại, chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp đẩy mạnh doanh thu của mình. Hãy cùng Win Flavor đồng hành cùng doanh nghiệp bạn để tạo nên những bước tiến đột phá mới khi phát triển sản phẩm này!

Bài viết và hình ảnh được tổng hợp bởi Win Flavor.